Home » , , , » Loạt smartphone thiết kế đẹp vừa ra mắt làng công nghệ

Loạt smartphone thiết kế đẹp vừa ra mắt làng công nghệ

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014 | 02:55

Những ngày đầu tháng 9 mới bắt đầu nhưng các tín đồ smartphone liên tiếp được tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của các siêu phẩm đi động có thiết kế mới lạ, độc đáo như là Note Edge, iPhone 6, 6 Plus,..


1. Apple iPhone 6

iPhone 6 ra mắt mang lại cho người dùng nhiều cảm xúc lẫn lộn trái ngược nhau. Một số ý kiến rất hào hứng khi mong chờ được trải nghiệm iPhone 6- phiên bản Apple đầu tiên có trang bị màn hình đủ lớn để cạnh tranh với Android. Một số ý kiến khác lại tỏ ra thất vọng vì iPhone 6 ra mắt không khác gì so với lời đồn. 

Dù vậy nhưng có một điều luôn chắc chắn rằng iPhone 6 là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị có độ mỏng chỉ 6,9mm và trọng lượng 129 gram cùng lớp vỏ nhôm có phủ anode cùng các cạnh bo tròn mềm mại. iPhone 6 chính thức lên kệ từ ngày 19/9 này.


2. Apple iPhone 6 Plus

"Táo khuyết" chính thức gia nhập đội ngũ các nhà sản xuất điện thoại màn hình lớn (phablet) với chiếc iPhone 6 Plus. Thêm một chữ Plus trên tên của sản phẩm này, người dùng sẽ phải bỏ thêm 100 USD. iPhone 6 Plus có giá khoảng 750 USD dành cho bản mở mạng 16 GB.

Trên thực tế, Apple không nâng cấp quá mạnh mẽ nhưng lại trang bị một số tính năng hấp dẫn, đủ để người dùng bị mê hoặc bởi iPhone 6 Plus, như màn hình độ phân giải cao hơn, tính năng ổn định hình ảnh quang học trên camera và giao diện hiển thị giống với iPad. iPhone 6 Plus dày hơn khoảng 0,2 mm so với iPhone 6


3. Sony Xperia Z3

Chỉ trong 2 năm, Sony đã cho ra mắt 4 thế hệ của dòng Xperia Z. Xperia Z3 tiếp tục dùng khung nhôm nhưng bo tròn hơn, độ mỏng giảm xuống còn 7,3 mm, mặt sau dùng kính cường lực.

Có vẻ như đây là một thiết kế đem đến sự ưng ý lớn cho Sony, khi họ chỉ chú trọng nâng cấp trải nghiệm người dùng cho dòng Xperia Z, hơn là thay đổi hoàn toàn kiểu dáng bên ngoài của nó. Ngoài thiết kế tuyệt đẹp, Z3 cũng gây chú ý nhờ màn hình độ sáng 600 nit, camera 20,7 megapixel với ống kính G cải tiến.


4. Sony Xperia Z3 Compact

Xperia Z3 được xem là đối thủ chính của iPhone 6, nhưng xét về kích thước màn hình, Z3 Compact mới là sản phẩm đáng so sánh nhất với sản phẩm mới ra mắt của Apple. Khá tình cờ là bội đôi smartphone mới của Sony có nhiều nét tương đồng với iPhone 6 và 6 Plus. Ở thời điểm iPhone mới ra mắt, Sony đã lập tức châm chọc Apple khi sửa thông điệp "bigger than bigger" thành "better than bigger".


5. Samsung Galaxy Note Edge

Note Edge xứng đáng nằm trong số những sản phẩm thú vị nhất của năm 2014, với phần màn hình cong độc đáo bên cạnh phải. Với một chiếc điện thoại màn hình cong trên tay, người dùng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý tại bất cứ đâu họ xuất hiện. Không chỉ có tác dụng trang trí, phần màn hình cong của Note Ede đã được tính toán để tận dụng một số tính năng như hiển thị thông báo, shortcut... Đó là chưa kể đến việc Galaxy Note Edge vẫn là một trong những smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện nay.


6. Nokia Lumia 830

Lấy nguyên lý về một smartphone cao cấp giá phải chăng, Lumia 830 là sự tổng hòa với thiết kế của Lumia 930 và camera từ Lumia 1020. Máy dùng khung nhôm chắc chắn, độ mỏng ấn tượng hơn cả Lumia 930, đi kèm camera 10 megapixel PureView. Đây cũng là một trong những sản phẩm đáng chờ đợi nhất trong tháng 9, bởi theo tin đồn, máy sẽ có giá chỉ khoảng 8,5 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.