Home » » Đánh giá cấu hình và tính năng của Lenovo K5 Plus

Đánh giá cấu hình và tính năng của Lenovo K5 Plus

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 | 01:15

Lenovo Vibe K5 Plus được biết không chỉ ở thiết kế mới lạ, Vibe K5 Plus còn tập trung chủ yếu vào nhu cầu giải trí của người dùng. Vibe K5 Plus còn mang đến cho người dùng tính năng nghe nhạc đa dạng, chất lượng cao với bộ loa kép được hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos cao cấp nhất. 

Âm thanh chất lượng và rõ nét luôn là lợi thế giúp người dùng thoải mái xem phim nghe nhạc hay chơi game tốt hơn. Ngoài ra, Vibe K5 Plus còn tăng giới hạn giải trí lên một tầm cao mới khi được kết hợp với công nghệ thực tế ảo Lenovo VR, giúp dễ dàng chuyển đổi bất cứ nội dung đa phương tiện nào thành không gian thực tế ảo. 


Smartphone hỗ trợ cho toàn bộ trải nghiệm giải trí trên cấu hình phần cứng rất đáng giá của Lenovo K5 Plus. Ngoài ra, máy cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616 8 lõi cùng màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD có mật độ điểm ảnh là 441ppi, thanh RAM 2GB cùng bộ nhớ trong là 16GB và được hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị bộ đôi máy ảnh chất lượng cao với độ phân giải lần lượt là 13MP, đèn flash và 5MP ở mặt trước, dung lượng viên pin đạt 2750 mAh, có kết nối 4G LTE tốc độ cao, chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop ứng với kho ứng dụng và game vô cùng phong phú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.