Home » , , , , » Smartphone của Samsung giá rẻ chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới

Smartphone của Samsung giá rẻ chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới

Written By Thái Lê on Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014 | 00:44

Tháng 10 sắp tới, chiếc điện thoại tầm trung Samsung Galaxy Grand Prime trình diện với camera chuyên chụp ảnh tự sướng tới 5MP có mức giá 5 triệu đồng. 

Tuy nhiên smartphone này được so sánh với Galaxy Grand Prime sẽ tương đương với Sony Xperia C3 - smartphone được Sony công bố là model chụp ảnh "tự sướng" có mức giá tốt nhất trên thế giới.

Nếu được so sánh là "siêu bão" của những smartphone cao cấp vừa ra mắt như iPhone 6 hay Galaxy Note 4 thì smartphone chuyên tự sướng của Samsung lại âm thầm chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt. 


Smartphone siêu tự sướng của Samsung sẽ được trang bị camera trước lên tới 5MPx.

Giới công nghệ đánh giá, đây là chiếc smartphone "siêu tự sướng với camera trước lên tới 5 MPx, độ phân giải hiếm hoi cho camera trước. Samsung có vẻ đã khá đầu tư và tập trung đến đối tượng khách hàng với nhu cầu chụp ảnh trên điện thoại bằng camera trước.

Chiếc smartphone siêu tự sướng này có tên Samsung Galaxy Grand Prime. Siêu phẩm "tự sướng" Galaxy Grand Prime được trang bị màn hình rộng 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, 1GB RAM, camera sau 8MP và viên pin viên pin dung lượng 2600 mAh. Trong khi đó, camera trước là điểm nổi bật của smartphone này với độ phân giải 5MP chuyên dụng cho "tự sướng".

Smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới sẽ được Samsung tung ra tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 tới đây.

Điểm nhấn của Galaxy Grand Prime G530 chính là camera trước chất lượng cao. Chất ảnh mượt mà, sáng, trong, cùng những tính năng, chế độ chụp đặc biệt làm mịn da cũng như ánh sáng đầy đủ, màu sắc trung thực. Đồng thời, camera sau 8MP khá độc đáo và vượt trội so với những smartphone cùng tầm giá.

Ngoài tính năng tự sướng siêu đẹp, smartphone này còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ và mức giá chỉ 5 triệu đồng.

Samsung Galaxy Prime sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam vào đầu tháng 10 với giá 5 triệu đồng. Trước đó, vào tháng 7, Sony cũng tung ra siêu phẩm Xperia C3 và tuyên bố đó là smartphone chụp ảnh tự sướng đẹp nhất thế giới. Được biết, Samsung Galaxy Grand Prime có độ phân giải và tính năng tương đương Xperia C3.

Chính vì vậy, sẽ có một cuộc đua ngầm trên thị trường bởi sự cạnh tranh trực tiếp giữa Galaxy Grand Prime với Sony Xperia C3.

Hiện tại, nhiều người dùng yêu thích chụp ảnh bằng camera trước trên điện thoại đang khá hào hứng chờ đợi siêu phẩm tự sướng của Samsung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.