Home » , , » Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin của Oppo Neo 3

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin của Oppo Neo 3

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015 | 20:12

Sự ra mắt của Oppo Neo 3 đã khiến người dùng công nghệ thêm phần hồ hởi, nếu so với các thế hệ đi trước thì Neo 3 vẫn giữ nguyên bộ vi xử lý Dual Core 1.3GHz với bộ nhớ RAM đẫ được nâng cấp đáng kể từ 512MB lên tới 1GB. Điều này cũng giúp cho hiệu năng Oppo Neo 3 tăng lên đáng kể. Ngoài ra, kết quả kiểm tra hiệu năng so với các công cụ như Antutu X, Quandrant hay Nenamark đều mang lại cho kết quả rất ấn tượng so với khá nhiều sản phẩm mới trong tầm giá.



Thực tế cho thử nghiệm với game Asphalt 8 Airbona thì Oppo Neo 3 hoàn toàn tương thích và có thể chạy tốt với số kung hình khá ổn định, hiếm gặp các tình trạng giật hay bị đá văng ra khỏi trò chơi. Game online Clash of clans và Hayday máy cũng tương thích rất tốt, cùng màn hình Oppo Neo 3 có kích thước 4,5 inch và cấu hình trên thì Neo 3 có thể đáp ứng được nhu cầu của người xem phim HD.

Máy sở hữu viên pin dung lượng 1900 mAh của Neo 3 không lớn nhưng nó cũng đủ sức gánh vác các khả năng hoạt động thoải mái khi cả 2 sim trong trọn ven 1 ngày. Nhưng nếu sử dụng 1 ngày và máy phải hoạt động ở chế độ tắt, mở các kết nối thường xuyên cùng thời gian thì có thể kéo dài lên tới gần 2 ngày. 

Tuy vậy, khi chơi game hay kết nối mạng 3G thường xuyên, thời gian pin hao tốn khá nhanh. Ở dung lượng pin thấp, máy cũng được tích hợp chế độ tiết kiệm Power Saving cho phép duy trì thêm thời gian liên lạc.



Không nổi bật rõ ràng về một điểm nào cũng như còn hạn chế ở camera, nhưng Oppo Neo 3 chính hãng là mẫu smartphone chất lượng ổn, hấp dẫn với người dùng trẻ có điều kiện kinh tế vừa phải khi hỗ trợ 2 SIM, có hỗ trợ 3G miễn phí, đủ sức đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng cùng thiết kế hài hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.