Home » » Chiếc "smartphone đẹp nhất nhì thế giới" của BKAV (hay được biết đến là Bphone) đã chính thức lộ diện

Chiếc "smartphone đẹp nhất nhì thế giới" của BKAV (hay được biết đến là Bphone) đã chính thức lộ diện

Written By Unknown on Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015 | 00:59



    Chiều hôm nay (22/5), chiếc "smartphone đẹp nhất nhì thế giới" của BKAV (hay được biết đến là Bphone) đã chính thức lộ diện.

    "Bphone" đang là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều bậc nhất hiện nay trên Google Search (chỉ tính ở nước ta). Rất nhiều người yêu lẫn không yêu công nghệ đều quan tâm tới chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên do Việt Nam sản xuất. 
    BKAV đã rất thành công trong việc quảng bá truyền thông với nhiều phát biểu gây sốc hay video khoe tính năng nổi bật... Trong đó có hai câu nói đáng chú ý của ông Tony Nguyen, Giám đốc thị trường Mỹ của BKAV:" Bphone sẽ là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất nhì thế giới", và của ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc BKAV:" Đẹp, cá tính hơn hẳn iPhone 6, iPhone 6 Plus".
    Sự thật về vẻ đẹp của Bphone luôn là vấn đề gây tranh cãi suốt một thời gian dài. Và câu chuyện tốn nhiều "giấy mực" này đã chính thức chấm dứt với hình ảnh rò rỉ thực tế của Bphone. 
    Dòng chữ BKAV Corporation (Tập đoàn BKAV) được hiện lên nổi bật lúc khởi động máy. Bphone có thiết kế không vuông như tưởng tượng ban đầu, thay vào đó là hai cạnh trên và dưới hơi cong, các góc được bo tròn nhẹ. Hai phần viền trên và dưới màn hình khá dày. 
    Cụm camera chính nằm ở góc trên bên trái và biểu tượng B khá lớn đặt ở giữa. Đây là phiên bản màu trắng, ngoài ra Bphone sẽ có thêm phiên bản màu đen. Tổng thể thiết kế máy sẽ khiến nhiều người nhớ tới những thiết bị của Oppo Neo 5. Đặc biệt phần boot máy lại xuất hiên hình chú chim cánh cụt - biểu tưởng của hệ điều hành Linux.
    Như vậy, Bphone đã chính thức lộ diện thiết kế "đẹp nhất nhì thế giới". Đáng tiếc chúng ta vẫn chưa có hình ảnh chi tiết các cạnh của máy để thể đưa ra nhận định đầy đủ. Bên cạnh đó, yếu tố ánh sáng và góc chụp chính diện đã làm ảnh hưởng khá nhiều tới vẻ đẹp của Bphone. 
    Đây chỉ là hình ảnh rò rỉ trên mạng, do đó, chưa xuất hiện thông tin xác thực chiếc điện thoại này là Bphone. Việc dùng hệ điều hành Linux cũng khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ đây là một sản phẩm "photoshop" của những người không ưa Bphone hoặc là một phiên bản concept thử nghiệm.
    Để đảm bảo tính xác thực nhất của chiếc điện thoại Bphone này là thật hay giả, chúng ta cần phải đợi tới lúc nó chính thức bước ra ngoài ánh sáng vào ngày 26/5 tới đây.

    3 nhận xét:

    1. Dù sao cũng vẫn kết Bphone mà :D

      Trả lờiXóa
    2. Hình ảnh thực sự của Bphone như này thì quả thực là đáng thất vọng với những gì BKAV đã "nổ" trước đó.

      Trả lờiXóa
    3. trông chẳng khác gì oppo cảm giác có chút thất vọng

      Trả lờiXóa

    Được tạo bởi Blogger.