Home » , , , » HTC One M9 bị nóng do phần mềm chưa hoàn thiện

HTC One M9 bị nóng do phần mềm chưa hoàn thiện

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015 | 01:48

HTC vừa lên tiếng đính chính về phiên bản HTC One M9 đã được sử dụng để thử nghiệm hiệu năng GFXBench gần đây. Theo đó, chiếc điện thoại cao cấp này bị nóng lên tới hơn 55 độ C là do phần mềm trên thiết bị này chưa hoàn thiện. HTC cũng đã tiến hành vá lỗi cho thiết bị này ngay lập tức để trấn an người tiêu dùng.

Sau thông tin điện thoại HTC One M9 nóng đến hơn 52 độ trong bài thử nghiệm hiệu năng, một quan chức cấp cao của hãng này phát biểu, kết quả đó không liên quan đến thiết bị khi đến tay người dùng. Phần mềm trên máy vẫn chưa cập nhật bản chính thức.



HTC xác nhận phần mềm trên One M9 vẫn chưa hoàn thiện. 


Nhiều người tin rằng, chính chipset Snapdragon 810 là thủ phạm khiến cho điện thoại nóng lên bất thường. Giám đốc truyền thông trực tuyến của HTC, ông Jeff Gordon lại khẳng định vấn đề nằm ở phần mềm.

Trong một bài đăng trên Twitter của mình, Gordon cho biết, phần mềm trên HTC One M9 khi đó chưa hoàn thiện, vì vậy điểm hiệu năng trong các bài kiểm tra không là vấn đề gì cả.

Theo kế hoạch, HTC One M9 sẽ được phát hành từ đầu tuần này tại Đài Loan. Tuy nhiên, lô hàng đầu tiên đã bị hoãn lại vì lỗi phần mềm, theo các trang tin địa phương. Ngay sau đó, một trang web Hà Lan đã cho biết One M9 có nhiệt độ cao bất thường trong cuộc kiểm tra của họ bằng công cụ GFXBench.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.