Home » , » Chip của iPhone 6S còn thua xa Samsung Galaxy S7

Chip của iPhone 6S còn thua xa Samsung Galaxy S7

Written By Dịu Dương on Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016 | 00:39

Mới đây trang web AnTuTu mới đưa ra một đánh giá về vi xử lý được sử dụng trong hai siêu phẩm hàng đầu hiện nay là iPhone 6S và Samsung Galaxy S7 và kết quả thật bất ngờ.


Mới đây AnTuTu đã chính thức công bố 10 vi xử lý smartphone có hiệu suất mạnh mẽ nhất hiện nay được thể hiện qua hình ảnh dưới đây. Trong đó vi xử lý Snapdragon 820 là nhanh nhất sau đó đến vi xử lý A9 của Apple đang được sử dụng cho chiếc iPhone 6S hiện nay. Vi xử lý Exynos 8890 ở vị trí thứ 3 và cũng chỉ thua vi xử lý của A9 của Apple một chút. 

Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn có nhu cầu mua smartphone mạnh mẽ nhất trong năm 2016 này thì tốt nhất là nên mua chiếc điện thoại có sử dụng vi xử lý trên. Nhưng có một điểm lưu ý là vi xử lý A9 của Apple được ra mắt từ năm ngoái trong khi vi xử lý Snapdragon 820 lại vừa trang bị cho chiếc Galaxy S7, nên rất có thể sang năm vi xư lý A10 sẽ đáng gờm hơn nhiều. Kết quả xếp hạng từ AnTuTu cũng cho biết chip A9 có hiệu suất xử lý tăng gấp đôi so với A8 và do đó A10 chắc chắn sẽ có nhiều cải thiện khá đáng kể. Tuy không chắc chắn là hiệu suất có gấp đôi hay không nhưng cũng sẽ được cải thiện nhiều về hiệu suất từ khả năng xử lý đồ họa cho tới khả năng tiết kiệm pin.



Nhìn vào bảng đánh giá trên có thể nhận thấy vi xử lý Snapdragon 820 chỉ nhỉnh hơn vi xử lý A9 một chút về hiệu suất nhưng khả năng đồ họa của hai con chip này lại có phần khác. Ở bảng thứ 2 chính là điểm xử lý đồ họa và chiến thắng thuộc về Snapdragon 820.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.