Home » , » Samsung Galaxy J3 sở hữu sức mạnh gì ?

Samsung Galaxy J3 sở hữu sức mạnh gì ?

Written By Dịu Dương on Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016 | 00:12

Không chỉ mạnh mẽ về chiếc camera và thiết kế trẻ trung năng đông. Samsung Galaxy J3 còn hút khách và ấn tượng với vi xử lý lõi tứ Cortex-A7 với tốc độ lên tới 1.2 GHz/ nhân. Dung lượng bộ nhớ RAM là 1.5GB và viên pin dung lượng 2.600 mAh đảm bảo sẽ mang lại sự thoải mái và học tập cũng như giải trí trên chiếc Galaxy J3. Máy sẽ mang lại những hình ảnh vô cùng mượt mà nhưng cũng không kém phần sắc nét. Ngay cả khi các bạn xem video hoặc thưởng thức những bộ phim bom tấn trên Youtube mà không lo nhanh hết pin.

Bởi được trang bị viên pin dung lượng lớn cùng màn hình Super Amoled và hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop nên Galaxy J3 có thời gian sử dụng pin cũng lớn hơn so với những chiếc smartphone khác.   


Ngoài ra, Galaxy J3 còn được trang bị chế độ tiết kiệm pin Ultra Power Saving mode nên Galaxy J3 có thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Và cũng có nhiều điểm tương đồng với các smartphone khác là Samsung Galaxy J3 được trang bị bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng lên tới 128GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD nên bạn có thể chụp hình khá sắc nét và quay được phim ở độ phân giải HD. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng như 2G/3G/bluetooth/GPS... đến cao cấp như wifi direct để các bạn trẻ lướt web, Facebook mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo bài viết sau Galaxy J3 nổi bật với thiết kế thời trang và cá tính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.