Home » » Meizu M5s giá cực mềm, cấu hình hấp dẫn người dùng

Meizu M5s giá cực mềm, cấu hình hấp dẫn người dùng

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017 | 22:07

Điện thoại Meizu M5s sở hữu chip 8 nhân, thanh RAM 3GB mức giá chỉ 2,6 triệu đồng.

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa chính thức cho ra mắt phiên bản smartphone giá rẻ và cấu hình hấp dẫn được gọi là Meizu M5s.

 


Máy có thiết kế khá ấn tượng với người dùng bởi sự gọn gàng và sang trọng cùng viền màn hình vừa đủ tạo nên sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị nút Home vật lý và các góc cạnh bo tròn trở nên mềm mại hơn, mặt lưng được thiết kế vuốt cong tạo độ ôm và tay cầm chắc chắn cho người sử dụng.

Điện thoại Meizu M5s thuộc phân khúc giá rẻ nhưng nhìn thông số cấu hình thì nhiều tín đồ công nghệ cũng phải ngạc nhiên. Với màn hình kích thước 5,2 inch sử dụng công nghệ IPS và độ phân giải HD 720p, máy chạy chip MediaTek MT6753 cùng vi xử lý 8 nhân hỗ trợ tốt cho người dùng yêu thích giải trí.
 

Meizu M5s còn trang bị camera chính 13 megapixel có khả năng lấy nét theo pha (PDAF), khẩu độ F/2.2, với 5 thành phần thấu kính, và một đèn flash LED kép. Tuy nhiên, camera trước chỉ la 5 megapixel.

 

Mẫu smartphone mới sử dụng viên pin 3.000 mAh, mà theo nhà sản xuất này thì máy có khả năng sạc từ 0 đến 19% chỉ trong vòng 10 phút. Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay ở nút Home, tích hợp hai SIM và VoLTE.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.