Thị trường Ấn Độ đang đứng thứ 2 trên thế giới về dòng diện thoại thông minh. Nhưng ở thị trường này đều không tập trung các smartphone cao cấp. Đây cũng chính là điều kiện để Xiaomi đạt doanh số tốt khi đặt chân vào thị trường Ấn Độ.
Bởi các nhà sản xuất điện thoại lớn không quan tâm đến thị trường Ấn Độ là vì yếu tốt kinh tế. Theo số liệu đã thông kê vào năm 2013 thì thế giới thu nhập bình quân đầu người của Ấn Độ là 1.570 USD và đứng thứ 112 trên 164 nước trên thế giới. Như vậy, người Ấn Độ không có nhiều tiền để mua các mẫu điện thoại thông minh cao cấp của các hãng lớn như Samsung, Apple,...
Tuy nhiên, đối với thị trường này thì lại mang đến một sự hoàn hảo cho nhà sản xuất như Xiaomi của Trung Quốc.
Sự ra đời của Redmi Note 4 cũng chính là mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của hãng khi ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường công nghệ.
Thay vì bán lẻ mà hãng Xiaomi đã thực hiện hình thức bán hàng nhanh hàng tuần để tiêu thụ Redmi Note 4. Trong khi đó Apple cũng đang bắt đầu tìm đến thị trường Ấn Độ để bù đắp cho doanh số bán hàng tại Trung Quốc.
Để chào mừng thành tựu đã cán mốc số lượng 5 triệu chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 bán ra thì nhà sản xuất đã khảm một bức hỉnh bằng gạo cực kỳ thu hút.
đệm tăng tiện nghi liên á
Trả lờiXóa