Home » » Đơn đặt hàng khủng sau ngày đầu tiên Oppo R11 lên kệ

Đơn đặt hàng khủng sau ngày đầu tiên Oppo R11 lên kệ

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017 | 21:49

Chỉ với 3 ngày ra mắt, điện thoại Oppo R11 đã chứng tỏ sức hút của mình khi nhận được sự quan tâm và mua hàng từ người hâm mộ. Đây chính là thiết bị đứng đầu khi sở hữu đơn đặt hàng khủng được bán ra ngày đầu tiên.

Theo một nguồn tin từ trang công nghệ nước ngoài, ngày 16/6 vừa qua tại Trung QUốc đã mở bán phiên bản R11 đầu tiên, theo số liệu thống kê thì đây là sản phẩm họ bán chạy nhất trong lần mở bán đầu tiên từ trước đến nay.


Cụ thể, số lượng Oppo R11 được bán ra trong vòng 40 phút đầu bằng số lượng Oppo F1 Plus bán ra trong 1 ngày. Đây quả thật là một thành tích vô cùng quý giá và đáng nể bởi sức hấp dẫn mà Oppo R11 mang lại vượt trội hơn cả đối thủ tầm trung.

Còn nhớ sau khi ra mắt được hai tháng thì OPPO đã tiết lộ rằng họ đã bán được gần 3 triệu chiếc R9s tại thị trường Trung Quốc và nó cũng trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất của hãng.


Tuy nhiên, với sự khởi đầu khá thuận lợi này thì R11 có lẽ sẽ không quá khó khăn để có thể soán ngôi R9s và trở thành "công thần" mới của OPPO.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.