Home » » Itel 2180 điện thoại cơ bản cũng selfie được

Itel 2180 điện thoại cơ bản cũng selfie được

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017 | 00:04

Đây cũng là một chiếc điện thoại thuộc hãng Itel vừa ra mắt, cũng giống như người anh em Itel 5620 nhưng ở phiên bản 2180 này chúng được nâng tầm cao hơn. Cụ thể, camera của máy cũng được trang bị tính năng selfie rất phù hợp cho những chị em phụ nữ.


Itel 2180 sở hữu mặt lưng nhám cùng dải loa được sắp xếp gọn gàng phía góc phải ngay cạnh camera. Thoạt nhìn thì chúng ta có thể thấy sự khác lạ của máy so với những phiên bản đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, đối với chiếc điện thoại này, người dùng yêu thích nghe nhạc sẽ vô cùng thích thú khi không phải xoay đầu tiện thoại mỗi khi muốn nghe bằng loa ngoài nữa.


Camear của 2180 chính là phần ấn tượng nhất trong phiên bản này. Với thiết kế khá đẹp, camera đã được nhà sản xuất chú ý và trang bị cho nhiều tính năng không khác gì những smartphone thông thường. Tính năng chụp ảnh tự sướng sẽ trở nên lung linh và ảo hơn bao giờ hết nhờ camrea được trang bị công nghệ cảm biến hiện đại vượt tầm cỡ giá phổ thông. 


Camera độ phân giải 1,3MP sở dĩ cũng không đến mức hoàn hảo nhưng nó cũng đủ để bạn hài lòng với những bức ảnh chấp nhận được.


Có một nút khác biệt nằm giữa bàn phím T9 đó là kích hoạt nhanh đèn pin. Có vẻ như dòng sản phẩm này Itel hướng đến người dùng là những người lớn tuổi, đưa hết những chức năng ra ngoài phím cứng giúp người dùng không phải mò mẫm trong cài đặt.


Thiết kế của 2180 trông cứng cáp và chắc chắn hơn phiên bản 5620. Máy có hỗ trợ 2 SIM và cổng tai nghe 3.5mm. Điều mà người dùng chắc chắn thích trên chiếc điện thoại này là việc nghe radio không cần tai nghe.


Với những chiếc điện thoại cơ bản khác của Nokia, bạn phải cắm tai nghe để có thể nghe được đài Radio, nhưng với Itel 2680 bạn có thể nghe trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.