Home » , » Xiaomi Mi A1 sở hữu camera xóa phông ảo diệu giá chỉ 5 triệu đồng

Xiaomi Mi A1 sở hữu camera xóa phông ảo diệu giá chỉ 5 triệu đồng

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017 | 21:21

Xiaomi Mi A1 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với sự hợp tác giữa Android One và Google. Có lẽ đây là sản phẩm được người dùng mong chờ nhiều nhất với nhiều tính năng hấp dẫn người dùng. Hãy cùng tôi review nhanh tay về chiếc máy Android sở hữu camera xóa phông ảo diệu mà giá chỉ có 5 triệu đồng này nhé. 


Nếu thoạt nhìn bạn sẽ cảm nhận được ngay Mi A1 khá giống với Mi 5X đã ra mắt cách đây vài tháng, khung viền kim loại, có bo cong các góc cùng mặt lưng vát mang lại sự mềm mại và dễ cầm nắm, rất thích hợp với các bạn nữ. 

Dưới máy là cổng sạc USB Type C cùng loa ngoài và jack tai nghe 3.5, bên cạnh máy vẫn là các nút phím vật lý quen thuộc. 


Điện thoại Xiaomi Mi A1 chính là phiên bản sử dụng hệ điều hành Android của Mi 5X , trong đó phần mặt lưng được ký hiệu logo Android One, có dự án hợp tác giữa Xiaomi và Google về việc phát triển các thiết bị giá rẻ chạy Android thuần gốc. 


Ưu điểm vượt trội của Xiaomi cũng được nhắc nhiều đến trong buổi ra mắt, đó chính là cụm camera kép phía sau. Là thiết bị giá rẻ được trang bị cảm biến khogon quá thua kém flagship Mi 6, cùng camera chính là 12MP và khẩu độ đạt F/2.6 cùng tiêu cự 50 mm mang đến khả năng zoom quang học 2X.

Mi A1 được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD có tấm nền IPS, với 3 phím điều hướng quen thuộc và máy cũng được hỗ trợ cảm biến vân tay ở sau lưng. Camera selfie ở phía trên cũng sở hữu độ phân giải 5MP.


Cùng nhìn lại cấu hình của Mi A1, máy có sử dụng con chip Snapdragon 625 RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Máy được trang bị viên pin đạt dung lượng 3.080 mAh. 


Về phần mềm, đây có lẽ là chiếc Xiaomi đầu tiên không chạy trên giao diện MIUI mà là nền tảng Android 7.1.2.


Xiaomi cam kết mang đến cho người dùng thiết bị đầu tiên được cập nhật Android 8.0 chính thức trong tương lai. Vì vậy, nếu bạn là một fan hâm mộ với mong muốn hỗ trợ cập nhật lâu dài thì hãy lựa chọn Xiaomi Mi A1.


Sản phẩm là sự kết hợp của dự án hợp tác với Google cộng thêm truyền thống của Xiaomi, Mi A1 có mức giá khoảng 5 triệu đồng và cực kỳ dễ chịu cho một thiết bị có ngoại hình ổn, màn hình đẹp, cấu hình khá, camera kép xóa phông và cũng là nền tảng Android mượt mà. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.