Home » , » Điện thoại giá rẻ của Xiaomi chính thức ra mắt

Điện thoại giá rẻ của Xiaomi chính thức ra mắt

Written By Dịu Dương on Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017 | 21:09

Điện thoại giá rẻ của Xiaomi mang tên Xiaomi Redmi Note 5A đã chính thức được ra mắt với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng.

Như vậy, sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây model mới của Xiaomi đã chính thức được ra mắt  với tên gọi Redmi Note 5A, đây là phiên bản giá rẻ của chiếc Redmi Note 5.



Phiên bản này được nhà sản xuất nhấn mạnh vào tính năng chụp ảnh selfie và cấu hình cao so với những đối thủ trong cùng phân khúc giá.

Model được trang bị màn hình LCD rộng 5.5 inch với độ phân giải lên tới 720p, vi xử lý Snapdragon 435 lõi 8 Cortex A53 tiến trình 28nm.

Ưu điểm nổi bật của Redmi Note 5A là được nhà sản xuất trang bị 3 phiên bản cấu hình khác nhau với các mức giá khác nhau. Theo đó, phiên bản 2GB RAM và 3GB RAM có dung lượng 32GB trong khi 4GB RAM là 64GB.



Không chỉ vậy, thiết bị còn sở hữu cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau của máy, camera chính độ phân giải 16MP, camera trước 13MP, viên pin dung lượng 3.080 mAh và được phát hành với 3 màu sắc khác nhau bao gồm vàng champagne, vàng hồng và bạc.


Model rẻ nhất có cấu hình bao gồm 2GB RAM được bán với giá chỉ khoảng 2,4 triệu đồng, model 3GB Ram và 4GB Ram lần lượt có giá là 3 và 4 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.