Home » , » Dễ dàng đổi điện thoại Samsung cũ lấy Galaxy S9 mới

Dễ dàng đổi điện thoại Samsung cũ lấy Galaxy S9 mới

Written By Dịu Dương on Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018 | 23:30


Những người dùng tại Việt Nam hiện nay đã có thể sử dụng smartphone Galaxy S hoặc Galaxy Note cũ dù là chính hãng hay xách tay đều có thể đổi được Galaxy S9 và S9 Plus mới.

Song song với việc chính thức công bố giá bán của bộ đôi smartphone Galaxy S9 và S9 Plus tại Việt Nam, hãng tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn như lên đời siêu phẩm dành cho tất cả các khách hàng của mình tại Việt Nam đang sử dụng điện thoại Galaxy S hoặc Note cũ.



Một điểm mà người dùng cần chú ý là người dùng có thể sử dụng cả sản phẩm chính hãng và xách tay để có thể đổi và lên đời bộ đôi smartphone cao cấp đời mới. Tuy nhiên, mức ưu đãi sẽ tùy vào tình trạng của thiết bị và giá trị lớn nhất sẽ lên tới 10 triệu đồng. Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 16/03/2018 và kết thúc vào ngày 30/04/2018.

Không giống với bộ đôi Galaxy S8, S9 sẽ được trang bị ba phiên bản trong đó bao gồm phiên bản có bộ nhớ 128GB, màu đen và mức giá niêm yết là 24,99 triệu đồng. Trong khi đó, Galaxy S9 và S9 Plus với dung lượng 64GB có thêm màu tím Lilac bên cạnh màu đen truyền thống. Theo đó, giá niêm yết của hai phiên bản này tốt hơn nhiều khi lần lượt là 19,99 triệu và 23,49 triệu.

Điểm khác biệt lớn giữa Galaxy S9 và S9 Plus nằm ở kích thước màn hình lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch, model cỡ lớn được trang bị camera kép và một ống kính tele chuyên để chụp ảnh chân dung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.