Home » , » Đánh giá thiết kế và cấu hình của Galaxy S9/S9 Plus

Đánh giá thiết kế và cấu hình của Galaxy S9/S9 Plus

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018 | 00:04

Hãng điện thoại Samsung vừa giới thiệu ra thị trường bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, S9 Plus tại sự kiện triển lãm thiết bị di động ở Tây Ban Nha. Đây chính là phiên bản nâng cấp với những tính năng ấn tượng cùng cấu hình mạnh mẽ dành cho những tín đồ công nghệ. 

Thiết kế nguyên khối, bóng bảy 

Xét về thiết kế, Samsung Galaxy S9 không có nhiều sự khác biệt so với các phiên bản đi trước. Đây là bộ đôi được tạo nên từ khung kim loại, thiết kế mặt kính cho cả mặt trước và mặt sau tạo nên một thiết kế bóng bảy, sang trọng cho người dùng. Bên cạnh đó, với công nghệ kháng nước, bụi đạt tiêu chuẩn IP68 sẽ giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nếu vô tình đánh rơi vào nước. 


Màn hình máy được trang bị công nghệ Super AMOLED, có dải màu chuẩn DCI P3 cùng khả năng phát nội dung số HDR có thể bảo đảm hình ảnh luôn được rõ ràng trung thực và sắc nét. Bên cạnh đó, S9 đạt kích thước 5,8 inch còn phiên bản Plus có kích thước đạt 6,2 inch độ phân giải màn hình đạt chuẩn Quad HD, tuy nhiên do áp dụng tỉ lệ màn hình 18:5:9 cùng thiết kế màn hình vô cực nên bộ đôi mang đến cảm giác thanh mảnh, cảm giác cầm trên tay vô cùng thoải mái và chắc chắn. 

Cấu hình mạnh mẽ 

Xét về cấu hình, Galaxy S9 và S9 Plus được trang bị con chip xử lý mới mạnh mẽ nhất trong các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android hiện nay, đi kèm RAM 4GB và 6GB hệ điều hành Android 8.0 Oreo nên bộ đôi luôn đảm nhiệm được các nội dung số VR, AR cũng giúp cho người dùng có sự trải nghiệm tốt công nghệ thực tế ảo.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.