Home » , » Smartphone Oppo F5 màn hình không viền đầu tiên của Oppo

Smartphone Oppo F5 màn hình không viền đầu tiên của Oppo

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017 | 21:30

Oppo F5 là phiên bản đầu tiên của Oppo chính thức trang bị màn hình không viền hay còn gọi là viền siêu mỏng với tỉ lệ chỉ 18:9 cùng camera selfie kép 16MP vừa chính thức lộ diện hình ảnh. 

Xuất hiện nhiều video quảng cáo từ các nghệ sĩ nổi tiếng tại Philippines, chúng ta có thể thấy ngày ra mắt sản phẩm này không còn là xa vời. Ở một số video ta có thể nhận ra hình ảnh của một nữ diễn viên xinh đẹp chụp ảnh selfie với phiên bản Oppo F5. Nếu chú ý quan sát thì bạn có thể nhận ra màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 của máy trông cực kỳ ấn tượng. 


Chưa hết, những hashtag quảng cáo về phiên bản này cũng cho thấy nhiều hình ảnh xuất hiện bên cạnh đó là điểm nhấn về khả năng camera. Theo các thông tin dự kiến về cấu hình, máy được trang bị cụm camera kép ở phía trước độ phân giải lên tới 16MP, còn camera đơn phía sau là 20MP. Bên cạnh đó, điện thoại Oppo F5 sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB, ROM 64GB cùng dung lượng viên pin lên tới 4.000 mAh. 

Theo thông tin tiết lộ cho biết Oppo F5 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 11 hoặc có thể sớm hơn là cuối tháng 10, cụ thể là ngày 26/10 tới đây.



Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của Oppo, đặc biệt là phiên bản không viền này thì hãy theo dõi những thông tin cập nhật tiếp theo của chúng tôi nhé.

4 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé
    ĐỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX
    *****************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    Trả lờiXóa
  2. Vitamin C là loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể, bên cạnh đó vitamin C còn có tác dụng rất tốt đối với việc trị các vết sẹo, thâm, nám và hiện tượng da ko đồng màu, chống lão hoá cho làn da.Bổ sung vitamin C để có làn da trắng hồng

    Trả lờiXóa
  3. Thể thao thường được coi là một phương thức điều chỉnh cân bằng, song trong trường hợp căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên, liệu nó có thể trở thành phương thức “chữa lành” mối quan hệ liên Triều? Hàn Quốc có đang đánh cược với ‘ngoại giao Thế vận hội’?

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.