Home » , » Thanh niên cuồng xăm logo nhà mạng được tặng ngay iPhone 8 miễn phí

Thanh niên cuồng xăm logo nhà mạng được tặng ngay iPhone 8 miễn phí

Written By Dịu Dương on Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017 | 00:59

Mới đây một thanh niên đã xăm logo nhà mạng T-mobile lên cánh tay của mình và đã được vị CEO của nhà mạng tặng một chiếc điện thoại iPhone 8.

Rõ ràng trong thời đại hiện nay, nếu người ta làm một việc gì đó đặc biệt, chỉ cần chia sẻ lên mạng xã hội sẽ ngay lập tức gây chú ý. Đặc biệt, nếu kết hợp cả hai thứ thì chắc chắn sẽ tạo ra những thứ điên rồ và liều lĩnh.



Cụ thể, người thanh niên này nói rằng “hãy tặng cho tôi một chiếc iPhone 8, tôi sẽ xăm logo của T-Mobile lên tay của mình luôn”. Khi nhận được chia sẻ từ twitter cá nhân của mình, thông tin này đã đến tai vị giám đốc điều hành của T-Mobile afl ông John Legere, và ông đã quyết định tặng ông này một chiếc điện thoại di động.



Sau đó, thanh niên này hỏi lại ông John Legere và xin lỗi vì đã trả lời chậm, bởi anh ấy không có điện thoại. Thanh niên cho biết đêm hôm định ra ngoài xăm nhưng do cửa tiệm đóng cửa hết rồi. Vị giám đốc này hoàn toàn đồng ý và ông nghĩ rằng chẳng tội gì mà tự nhiên mất cơ hội PR khi không tốn một đồng.




Kết quả là chỉ 3 ngày sau, Harrison chính thức trở về từ cửa hiệu và khoe chữ T màu hồng trên cánh tay của mình trên Twitter và ngay lập tức chiếc điện thoại nhanh chóng đến tay người cuồng này.

2 nhận xét:

  1. Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection SH_ H17 051 GA RÈM màu chủ đạo xanh cốm, tươi mát kết hợp màu vàng nhẹ, màu sắc của bộ chăn ga gối mang vẻ hiện đại đồng thời thêu cành sen, lá sen xanh truyền thống lại vô cùng ăn ý.

    Trả lờiXóa
  2. Mời bạn ghé thăm blog của tôi để tìm hiểu về các loại sản phẩm đệm tốtĐệm mút sọc gấp 3 Vạn Thành

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.