Home » , » Giá bán iPhone X thị trường nào đắt nhất?

Giá bán iPhone X thị trường nào đắt nhất?

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017 | 02:47

iPhone X chính hãng giá 49 triệu đồng hiện là mức giá cao nhất đang được bán ra thị trường. 

Hãng Apple vừa chính thức bạn chiếc iPhone X tại 13 nước. Tuy nhiên, với 3 quốc gia Nam Mỹ là Brazil, Chile, Columbia, ngày và giá iPhone X cũng được lần lượt công bố là 8/12, 7/12 và 1/12. 


Theo đó, Brazil bán iPhone X có giá là 6,99 Real và tương đương khoảng 49 triệu đồng. Tại thị trường Mỹ có giả rẻ hơn 1 nửa và như vậy, giá bán của Brazil là cao nhất do đánh thuế nhập khẩu lên tới 60% để khuyến khích sản xuất trong nước và do các chính sách thắt chặt khác. Giá bán này được cho là cao nhất thế giới đối với một phiên bản iPhone X chính hãng. 

Apple ra mắt sản phẩm, hãng cũng đưa ra dự kiến phải mất 5-6 tuần để giao iPhone X. Tuy nhiên, do các đơn đặt hàng nhiều nên các thị trường ngoài Mỹ chỉ trong 1-2 tuần trên toàn thế giói, sớm hơn mức dự kiến khá nhiều. 

Tại Việt Nam, iPhone X được bán ra vào đầu tháng 12 tới. Mức giá iPhone X xách tay ở Việt Nam vào khoảng 36 triệu đồng, đã giảm xuống 33 triệu vào ngày 24/11 vừa qua dành cho phiên bản 256GB, và 29 triệu đồng dành cho bản 64GB. Như vậy, so với toàn thế giới, mức giá bán của iPhone X tại Việt Nam thuộc mức giá trung bình. Tuy nhiên so với thu nhập chung của người dân trong nước thì mức giá bán này khá cao. 



Siêu phẩm iPhone X được đánh giá là mẫu smartphone đại diện cho công nghệ đến từ tương lai cùng màn hình tràn viền, Face ID, cấu hình siêu mạnh, camera cực khủng và nhiều tính năng hiện đại khác. 

iPhone X được đặt tên do kỷ niệm 10 năm iPhone đã chính thức đến tay người dùng vào ngày 3/11 vừa qua.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.